Tuesday, July 17, 2007

ನನಸಾಗದ ಕನಸು ಕಣೆ .

ಎಲ್ಲರೂ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಾರೆ ನಾನು ಕೂಡ ಹಾಗೆನೇ .ಒಂದು ಕನಸು ಕಂಡೆ ಅದು ನನಸಾಗದ ಕನಸು ಕಣೆ . ಕನಸು ಕಂಡಾಗ ಕುಶೀಯೇ ಆಗಿತ್ತು ಆದರೆ ಅದನ್ನು ನನಸು ಮಾಡೋದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭ ಅಲ್ಲ ಅಂತ ನನಗೆ ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಕನಸು ಒಂದು ವರ ಕೆಲವರ ಪಾಲಿಗೆ ಅದು ಶಾಪ. ಕನಸು ಕಾಣೋದು ಬಿಟ್ಟು ಅದರ ಹಿಂದೆ ಓಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಏನು ಹೇಳು ? ಕಂಡ ಕನಸು ನನಸ ಆದರೆ ಸಂತೋಷ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾರೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಂತ ಇರಬೇಕು ಅಲ್ಲವೇ. ಆದರೆ ಕನಸು ನಿಜವಾಗುವುದೇ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಗೋತಿದ್ದರೂ ಅದರ ಬೆನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೋಗುವುದು ಮೂರ್ಖತನದ ಪರಮಾವಾದಿ ಅಂದರೆ ತಪ್ಪಾಗಲಾರದು ಅಲ್ಲವೇ ಗೆಳತಿ? ಕಂಡ ಕನಸು ನನಸಾಗಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನೇ ಕೊರಗೋ ಬದಲು ಹೊಸ ಕನಸ ಕಾಣೋದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲವೇ? ಕ ನಸಿ ಗೆನು ಹೇಳು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಿದ್ರೂ ಕಣ್ಮುಂದೆ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುತ್ತೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನ ಅನುಭವಿಸುವವನಿಗೆ ಗೊತ್ತು ಅದರ ಪಾಡೇನು ಕಷ್ಟವೇನು ಅಂತ. ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ ಏನು ಅಂತ ಆಲೋಚಿಸಿದರೆ ಕನಸು ಕಾಣುವುದನ್ನೇ ಬಿಡಬೇಕು ಕನಸು ಕನಸಾಗೇ ಉಳಿಯಲಿ . ಅದು ಮತ್ತೆ ಕಾಣೋದು ಬೇಡ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಕನಸ ಕಂಡು ಚಿತ್ರ ಹಿಂಸೆ ಅನುಭವಿಸಲು ನಾನು ತಯಾರಿಲ್ಲ. ನನಗೂ ಜೀವನ ಇದೆ ಅಲ್ಲವೇ?ನನಗೂ ಆಸೆ ಗಳಿವೆ ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ಆಸೆಗಳು ಅವುಗಳನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಖಾಲಿ ಒಂದು ಕನಸಿನಿಂದಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಳು ಬರಡಗೋದು ನನಗೆ ಅದೇನೋ ಹಿಡಿಸಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ನನ್ನ ಕನಸಿನ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತವಿದಲು ಸಾಧ್ಯ ವಿಲ್ಲ ಅಂದರೆ ನಾನು ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನೆ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತುತಿದೆ. ಕಂಡ ಕನಸು ಪಟ್ಟ ಆಸೆ ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗೋಲ್ಲ ಆ ಬಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗಡೆಗೆ ನಾವೇ ಬರಬೇಕು ಅಲ್ಲವೇ? ಕನಸು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲು ಬಲೆ ಹೆಣೆಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ ಯಾವಾಗಲು ಅದು ಹೇಣೆದಾ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಸಿಕ್ಕು ಹೊರಗೆ ಬರಲರದೇ ಚಡ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕನಸಿಗೆ ಕೊನೆಯೆ ಇಲ್ಲ ಆಸೆಗೆ ಮೀಥಿಯೇ ಇಲ್ಲ.... ಇಂತಹ ಕನಸು ಅದೇಕೆ ಬೇಕು? ನನಸಾಗದ ಕನಸು ಅದೇಕೆ ಬೇಕು? ಆ ಕನಸು ನನ್ನ ಯಾಕೆ ಆಳಬೇಕು? ಏನು ನನಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆ ಅಂತ ನಗುತಿದ್ದೀಯ ಇಲ್ಲ ಕಣೆ ಹಿಡಿದಿಲ್ಲ..ನಾನು ಸರಿಯಾಗೇ ಇದ್ದೀನಿ. ಒಹೋ ಮತ್ತೆ ಏನು ಕನಸುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಭಾಂಧ ಬರೆದಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ಓದುತಿದ್ದೀಯ. ಹೌದು ನಿನಗೆಲ್ಲಿ ಅರ್ಥ ಆಗ್‌ಬೇಕು ಹೇಳು ಇಷ್ಟರವರೆಗೆ ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದವಳು ನೀನು ಈಗ ಈ ಪತ್ರ ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ನಿನಾಗೆಲ್ಲಿ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತೆ? ಅಲ್ಲ ಕಣೆ ನಿನಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ನಾನು ಅಷ್ಟು ಹೊರಗಿಣವನಾಗಿ ಬಿಟ್ಟೆನ? ಅಲ್ಲ ನನಗೇನೂ ಕಮ್ಮಿ ಅಂತೀನಿ? ನೀನು ಅಂದು ಹೇಳಿದ ಮಾತು ನಿಜಕ್ಕೋ ಲಾವರಸದಂತೆ ಇನ್ನೂ ಕುದಿಯುತ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೆ. ಇವತ್ತು ಯಾಕೋ ಅದು ಮಿತಿ ಮೀರಿತು ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ ಅದಕ್ಕೆ ತಡಿಯೊಕ್ಕೆ ಆಗದೆ ಈ ಪತ್ರ ಬರೀತ ಇದ್ದೀನಿ. ನೀನು ನನ್ನ ಬಾಳಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನನ್ನಷ್ಟು ಅದೃಷ್ಟವಂತ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಯಾರು ಇಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡೆ ಅಯ್ಯೋ ಈಗ ನಿಜಕ್ಕೋ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ನನ್ನಷ್ಟು ಸೋಲುಹಿದಿಡೋನು ಯಾರು ಇಲ್ಲ ಅಂತ. ನೀ ಯಾಕೆ ಬಂದೆ ?

ಸುಮ್ಮನೇ ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಆಸೆ ತೋರಿಸಿ ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಮನದಲ್ಲೇ ತಾಜ್‌ಮಹಲ್ ಕಟ್ಟುವ ಕನಸು ಕಂಡೆ .ನಿನ್ನ ಒಂದು ಮಾತು ಇಡೀ ತಾಜ್‌ಮಹಲನ್ನೇ ಧರೆಗೆ ಉರುಳಿಸಿ ಬಿಡ್ತು. ನೀನು ಮೊದಲು ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಗುತಿದ್ದದು, ಆ ನಿನ್ನ ನೋಟ , ಆ ನಿನ್ನ ಮಾತು ಎಲ್ಲವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಂಡೆನೋ ಏನೋ ಅದೇ ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಮುಳ್ಲುವಾಗಿಬಿಡ್ತು. ಒಹೋ ತುಂಬಾ ಭಾವುಕನಾಗಿ ಈ ಪತ್ರ ಬರೆದೆ ಅಂತ ಆಲೋಚಿಸುತಿದ್ದೀಯ? ಅಂಥದೇನಿಲ್ಲ ನಾನೇನು ಭಾವುಕನಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಪತ್ರ ಬರೆದು ನಾ ನಿನ್ನ ತುಂಬಾ ಮಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಅಂತ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ತಾನು ಇಲ್ಲ ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಬಂದು ಆರಿದ ದೀಪವ ಪುನಹ ಹಚ್ಚು ಅಂತನು ಹೇಳಲು ಬರೆದಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಬದುಕೋ ಶಕ್ತಿ ಇದೆ ಅಂತ ಹೇಳಲು ಬರೆದೆ ಅಷ್ಟೇ ನನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿಗೆ ಬೆಲೆ ಕೊಡದೋಳು ನೀನು, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೇಲೆ ಕೀಸಕ್ಕನೆ ನಕ್ಕೂ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದವಳು ನೀನು ಅಲ್ವಾ? ನಿನಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಅಂದರೆ ಏನು ಅಂತಾನೆ ಗೊತಿಲ್ಲ ಹೋಗಿ ಹೋಗಿ ನಿನ್ನ ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆನಲ್ಲ ನನಗೆ ಮೆಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹೊಡ್ಕೋಬೇಕು. ನೋಡೇ ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡುವುದಾಗಲಿ , ಮೆಸ್ಸೇಜ್ ಮಾಡುವುದಾಗಲಿ ಬೇಡ. ನೀನು ನಾನಿಂದ ದೂರ ಹೋಗು ನನ್ನ ಮನಸಿನಿಂದ ದೂರ ಹೋಗು ನಾನು ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಬದುಕೊದಕ್ಕೆ ಬಿಡು......

No comments: