Tuesday, July 17, 2007

ಪ್ರೀತಿಯ ಚಿನ್ನು

ಹೇ ಡುಮ್ಮಿ ಯಾಕೆ ನಂಗೆ ಇಷ್ಟೋಂದು ಗೋಳು ಹೋಯ್ಕೋಳ್ತೀಯಾ? ಏನೇ ಪಾಪ ಮಾಡಿದ್ದಿನಿ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ನಗುವಿನಲ್ಲೆ ನಂಗೆ ಸಾಯಿಸ್ತಿಯಲ್ಲ ಇದು ನ್ಯಾಯಾನಾ ಬಂಗಾರಿ. ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ನೋಡಿ ನಿನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನ್ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಇಲ್ಲಾ ಕಣೇ. please ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡೆ ನನ್ನ ಪಾಡಿಗೆ ನನ್ನ. ಇವತ್ತು ನಿಂಗೆ ಸಿಗಬೇಕು ಅಂಥಾ ಮೊನ್ನೆ ಶುಕ್ರವಾರನೇ ನಿರ್ಧಾರ ಏನೋ ಆಗಿತ್ತು. ಆದ್ರೆ ಇವತ್ತು ನಿಂಗೆ ಸಿಗೋಕೆ ಬರೋಕೆ ಯಾಕೋ ಕಾಲಲ್ಲಿ ಶಕ್ತಿನೇ ಇಲ್ಲಾ ಅನ್ನಿಸ್ತಿತ್ತು. ಯಾಕೆ ಚಿನ್ನು. ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಸಂಭಂದ ಈಗ ಬರಿ friendship ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಾ ಅದಕ್ಕು ಮುಂದೆ ಹೋಗಿದೆ ಅಂತಾನಾ ನನ್ನ ಒಳಗೆ ಈ ತಳಮಳ. ಹಿಂಗೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಒಂದೆ ಬಂದಿದೆ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಆ ಭಾವನೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅನ್ನೋ ಭಯ ನನ್ನ ಕಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಈ ತಳಮಳ ನಾ? ಈ ಮೊದಲು ಎಷ್ಟೆ ಸಾರಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ರು ನಂಗೆ ಎನು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದ್ರೆ ಇಗೀಗ ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳು ಬದಲಾಗಿವೆ. ಈ ಚಾಟ್ msg ಗಳು ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನ ಬದಲಾಯಿಸಿವೆ. ನಂಗೆ ಏನೋ ಆಗಿದೆ ಪುಟ್ಟಿ. ಗೊತ್ತಿಲ್ಲೆ ವಿಪರೀತ tension, heart beats one to double ಆಗಿ, ಮೈಯಾಲ್ಲಾ ಹುಕಂಪನ. ಇವತ್ತು ನಿಂಗೆ ಸಿಗಬೇಕಲ್ಲಾ ಅಂತಾ ನಿನ್ನೆನೆ ಯಾವ pant,shirt ಹಾಕಬೇಕು ಅಂತಾ ತೆಗೆದು ಇಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ನಿನ್ನೆನೆ shave ಮಾಡಿ clean boy ಆಗಿದ್ದೆ. ಬೆಳಗಿನ ಪಾಡು ಕೇಳಲೇ ಬೇಡ ಕಣೇ. ಥೂ ದಿನಾ 9 ಗಂಟೆ ಆದ್ರು ಈ ನನ್ನ ಕಣ್ಣರೆಪ್ಪೆಗಳು ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ತರ ತಬ್ಬಿ ಮಲಗಿರುತ್ತಿತ್ತು. ಈವತ್ತು ಅಚಾನಕ್ ಡೈವರ್ಸ್ ಆಗಿವೆಯೇನೋ ಅನ್ನೋ ತರ 7 ಗಂಟೆಗೆ ಬೆರೆ ಬೆರೆ ಅಗಿ ಹೋಗಿದ್ದವು. ಥೂ ಆಮೇಲೆ ಏಷ್ಟೆ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ರು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡೋಕೆ ಆಗಿಲ್ಲ ಮಾರಾಯ್ತಿ. Appointment ಇದ್ದಿದ್ದು ೧೧ ಗಂಟೆಗೆ ಇನ್ನು ೪ ತಾಸು ಬಾಕಿ ಇತ್ತು. time pass ಹೆಂಗೆ ಮಾಡದು ಅಂತಾ ಗೊತ್ತಾಗದೆ ಹೈರಾಣ ಆಗಿ ಹೋದೆ. ೧೦ ಗಂಟೆಗೆಲ್ಲಾ ರೆಡಿ ಆಗಿ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಕನ್ನಡಿಗೂ ನನ್ನ ನೋಡಿ ಬೇಜಾರು ಬಂತೋ ಏನೋ ಅಷ್ಟು ಸಾರಿ ಕನ್ನಡಿ ನೋಡಿ ಕೂದಲು ಸರಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ. ಇವತ್ತು ಈ ವಾಚ್ ಯಾಕೋ ತುಂಬಾ ನಿಧಾನ ನೆಡಿತಾ ಇದೆ ಅನ್ನಿಸ್ತಿತ್ತು. ೧೦.೩೦ ಇಂದ heart beats ಕೈಮೀರಿ ಬಡ್ಕೊತಾ ಇತ್ತು.ಹೃದಯದಲಿ ಇದೇನಿದು ನದಿಯೊಂದು ಓಡಿದೆ.ಅಲ್ಲಾ ಕಣೇ ಈ love ಅಂದ್ರೆ ಎನೇ ಇದು ಸಂಕಟ. ಬೆಕ್ಕು ಮರಿ ಹಾಕಿದಂಗೆ ಥೂ ನಿಲ್ಲಕ್ಕು ಆಗಲ್ಲ ಕೂರಕ್ಕು ಆಗಲ್ಲಾ.ಅಂಥೂ ನೀನು ಬಂದೆ ಆಹಾ! ಎಷ್ಟು ಚನ್ನಾಗಿ ಇದಿಯಾ ಮರಾಯ್ತಿ. ಮೊದಲೆಲ್ಲಾ ನೀನು ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ ಹಿಂಗೆ ಅನ್ನಿಸೆ ಇರಲಿಲ್ಲಾ. ತುಂಬಾ ಪುರುಸೋತ್ತು ಇದ್ದಾಗ ಬೃಹ್ಮ ನಂಗೆ ಅಂತಾನೇ ನಿನ್ನ ಸೃಷ್ಟಿ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ.ನೀ ಬಂದು ನಿಂತಾಗನಿಂತು ನೀ ನಕ್ಕಾಗ ಸೋತೆ ನಾನಗ.

ನಿನ್ನ ಮಾತು ಆ ನಗು ಆ friendly nature ಯಾವನ್ನಾದರು ಹುಚ್ಚನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ಬಿಡುತ್ತೆ. ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಇದ್ದ ನನ್ನ ಆರಾಧನಾ ನೋಟ ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತಾ?. ಬೇಡ ಗೊತ್ತಾಗದು ಅಂತ ನಾನು ತುಂಬಾ control ಮಾಡದೆ.ಆದ್ರೆ ಇನ್ನು ನಾನು ಈ ಭಾವನೆ ಗಳನ್ನ ನಿನ್ನಿಂದ ಬಚ್ಚಿಡಕೆ ಆಗಲ್ಲಾ ಕಣೇ. ಪ್ರೇಮವನ್ನ, ಕೆಮ್ಮನ್ನಾ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ದಿನ ಅಡಗಿಸಿ ಇಡಕೆ ಆಗಲ್ಲಂತೆಜತಾನಾ ಭಿ ನಹಿ ಆತಾಚುಪಾನಾ ಭಿ ನಹಿ ಆತಾಹಮೇ ತುಮ್ಸೆ ಮೊಹೊಬ್ಬತ್ ಹೆ ಬತಾನಾ ಭಿ ನಹಿ ಆತಾಹಿಂಗೆ ಎಲಾರ ಜೀವನದಲ್ಲು ಆಗುತ್ತಂತೆ. ಇದು ನಂಗು ಆಕ್ತಾ ಇದಿಯಾ?ಇವತ್ತು ನಿಂಗೆ ಎಲ್ಲಾನು ಈ ಪತ್ರದ ಮೂಲಕ ಹೇಳೇ ಬಿಡ್ತಿನಿ. ಹಾಲಲ್ಲಾದರು ಹಾಕು ನೀರಲ್ಲಾದರು ಹಾಕು. ನೀನು ಯಾವ ನಿರ್ಧಾರ ತೊಗೊಂಡ್ರು ನಂಗೆ ಖುಷಿನೇ.ಯಾಕೆ ಅಂದ್ರೆ ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ನಾನು ಬದಕಕೆ ಅಗಲ್ಲಾ ಅನ್ನೋ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಎನು ಇಲ್ಲಾ. ಒಂದು ಎರೆಡು ದಿನ ನಿನ್ನ miss ಮಾಡ್ತಿನೋ ಏನೋ ಆದ್ರೆ ಮೂರನೇ ದಿನ ನನ್ನ ಹಳೇ life ಗೆ ಹೋಗ್ ಬಿಡ್ತಿನಿ ಎನು problem ಇಲ್ಲಾ. ಆದ್ರೆ ಒಂದು ಸಾರಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನಿಂದ ನಾನು ಯಾವತ್ತು ಬೇರೆ ಮಾತು ಕೆಳಬಾರದು. ನೀನು ನಾನು ಒಂದೆ ನಿನ್ನ ನನ್ನ life ಒಂದೆ. ನಿನಗೆ forum ನಲ್ಲಿ shopping ಮಾಡಿಸ್ತೀನೋ ಇಲ್ವೋ, ಆದ್ರೆ ನಿನ್ನ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಯಾವತ್ತು ಎನೋ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡದೆ ಸಾಕೋ ತಾಕತ್ತಿದೆ. ನಿಂಗೆ car ನಲ್ಲೆ ಸುತ್ತಿಸ್ತೀನೋ ಇಲ್ವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ, ಆದ್ರೆ ನೀ ನೆಡೆವ ಹಾದಿಲಿ ಹೂವು ಅರಳಿಸ್ತೀನಿ. ನೀನು ಬೇಡಾ ಅಂದ್ರು ಕೊನೆ ತನಕ friends ಆಗೆ ಇರೋಣಾ. ನೀನು ನಂಗೆ ಪ್ರೀತಿಸದು ಹೆಂಗೆ ಅಂತಾ ಕಲ್ಸಿದ್ದಿಯಾ. ಪ್ರೀತಿಲಿ ಈ ಜಗತ್ತು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರ ಅಂಥಾ ತೋರ್ಸಿದ್ದಿಯಾ. ಅದನ್ನಾ ಯಾವತ್ತು ಮರಿಯಕೆ ಅಗಲ್ಲಾ. thanks for everythingಇಂತಿ ನಿನ್ನವನಾಗಲು ಕಾಯುತ್ತಿರುವ.ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರೀತಮ್

No comments: