Tuesday, July 17, 2007

ಪ್ರೀತಿಯ ಅಪ್ಪು,


ನಿಂಗೆ ಹಿಂಗೆ ಕರಿಯಬಹುದೋ ಇಲ್ವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಕಣೋ. ಪ್ರೀತಿಯ ಅಪ್ಪು ಯಾರಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಅಂತಾ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿಂಗೆ ಈ letter ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗ್ತೀರಬಹುದು ಅಲ್ವಾ. ಇವಳೇನು ೩ ವರ್ಷದ ನಂತರ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೇ letter ಬರೆದಿದ್ದಳಲ್ಲಾ ಅಂತಾ.ನಂಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಇವತ್ತು ನಿಂಗೆ ಹೀಗೆ ಯಾಕೇ ಒಂದು letter ಅದು ಮದ್ಯ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಬರಿತಿದಿನಿ ಅಂತಾ.
ಅಪ್ಪು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಕಣೋ ಇವತ್ತು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟ ತಕ್ಷಣ ದೇವರು ನೆನಪಾಗೋ ಮೊದಲು ನೀನು ನೆನಪಾಗಿದ್ದೆ.( ಅಂದ್ರೆ ನಿಂಗೆ ಈಗ ಗೊತ್ತಾಗಿರಬಹುದು ನಾನು ನಿನ್ನ ಮರೆತಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ) ನಾ ಹೋದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನ ನೆನಪು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಸುತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ನೀನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ ಕಣೋ.
ಈ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದ ಹೊಸದರಲ್ಲಿ ನಂಗೆ ನೀನು ಹೀಗೆ ಕಾಡಿಸ್ತಿದ್ದೆ. ಈ ಮಹಾನಗರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಬರಿ ಜೋಡಿ ಹಕ್ಕಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಈ ಒಂಟಿಹಕ್ಕಿ ಚಡಪಡಿಸಿದ್ದು ನಿಜ. ಅದರೆ ಈಗ ಎಲ್ಲವು ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲವೂ ಯಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿದೆ.ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಾಗಲು ನೀನೆ ಕಣ್ಮುಂದೆ, ಯಾಕೋ ಅಪ್ಪು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಕಣ್ಣಹನಿಯಾಗಿ ಕೆಳಗಿಳಿದೆ.ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಅದರ ರೀತಿಗೆ ಕಣ್ಣ ಹನಿಗಳೆ ಕಾಣಿಕೆ.ನಾನು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತೆ ಮಾಡಿ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಬಾರದು ಅಂಥಾ ನೀನು ಯಾವಾಗ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆಯೋ ಅವತ್ತೆ decide ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಆದ್ರು ಇವತ್ತು ತಡೆಯಕೆ ಆಗಲಾರದ ಯಾತನೆ ಅಗಿ ಹೋಯ್ತು.ನನ್ನ ದುಃಖ ಮರೆಯಲು ಏನೆನು ಮಾಡಿಲ್ಲಾ ಹೇಳು.ಒಂದು ಮೀನು ತಂದು ಸಾಕ್ಕೊಂಡೆ ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತಾ? ಅದು ಅಲ್ಲಿ ಗ್ಲಾಸಿನ ಸೀಸೆ ಒಳಗೆ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಈಜಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನಂಗೂ ಏನೋ ಸಮಾಧಾನ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾನೊಬ್ಬಳೆ ಒಂಟಿ ಅಲ್ಲಾ ಅನ್ನೋ. ಸಮಾಧಾನ..
ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲೂ ಎನೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡಕು ಮನ್ನಸ್ಸು ಆಕ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಪದೇ ಪದೇ ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಡೈಯಲ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ೪ ವರ್ಷದ ಹಿಂದಿನ ನಂಬರ್ ಇನ್ನು ತಲೆ ಯಲ್ಲಿ ಇದೆ ಯಲ್ಲಾ ಅಂತಾ ನಂಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು.ಸಂಜೆ ನಿಜಕ್ಕು ಯಾತನಾಮಯ. ಸಂಗಾತಿ ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸೋದೆ ಸಂಜೆ ಮೇಲೆ. ದಣಿದ ಮನಕ್ಕೆ ಒಂದೆರೆಡು ಪ್ರೀತಿ ಮಾತು ಕೇಳಿದರೆ ಅವತ್ತಿನ್ನ ಸುಸ್ತೆಲ್ಲಾ ಮಾಯ.ಹೆಂಗೆ ಅನ್ಕೊಂಡತಾ ನೆಡೆದು ಬರುತ್ತ ಇರುವಾಗಲೇ signal ನಲ್ಲಿ ಆ ಜೋಡಿಹಕ್ಕಿ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿತ್ತಲ್ಲ ಅಪ್ಪು. ನಾನು ಯಾವಗಲು ಎನನ್ನ ನೋಡಬಾರದು ಅಂತ ಅನ್ಕೋಡಿದ್ನೋ ಅದೇ ದೃಶ್ಯ. ಅಪ್ಪು ನಿನ್ನೋಟ್ಟಿಗೆ ನಿನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಸೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಅದು? ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿ ನೋಡಿದಾರಾ? ಛೇ ಛೇ ಇರ್ಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲಾ ಮರ್ಯಾದಸ್ಥರ ಮನೆ ಹುಡುಗಿ ಇದ್ದಹಾಗೆ ಇಲ್ಲಾ ಅವಳು. ಮತ್ತೆ ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ನೀನು ಅಂತಾ ಒಂದು commitment ಮಾಡ್ಕೋಳ್ಳಲ್ಲಾ ಬಿಡು. ಇನ್ನು ಎಷ್ಟು ಜನ ಹುಡುಗೀರ life ನಲ್ಲಿ ಆಟ ಆಡಬೇಕು, ಎಷ್ಟಲ್ಲಾ flirting ಮಾಡಬೇಕು ಎನ್ ಕತೆ… ಅಲ್ವಾ ಅಪ್ಪು.
ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಾರಿ ಹೊರಗೆ ನೋಡಿದ್ರೆ ನಾನು ಕಾಣಿಸ್ತಿದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ನೀನು ಹೊರಗೆ ನೋಡೊ chance ಇರ್ಲೇ ಇಲ್ಲಾ ಬಿಡು. ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ನಿನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ ಅಂದ್ರೆ ಅಷ್ಟೋತನಕ ನೀನು ಬೆರೆ ಯಾವ ಹುಡುಗೀರನ್ನು ಕಣ್ಣೆತ್ತೀಯು ನೋಡಲ್ಲಾ ಬಿಡು. ಬಾರಿ ನಿಯತ್ತು ಇರೋ ಮನುಷ್ಯ. ಹುಡುಗೀರನ್ನ ಹೆಂಗೆ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಹಕ್ಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂತಾ ನಿಂಗೆ ಚನ್ನಗಿ ಗೊತ್ತು. ಬಾರಿ ಕಲಾವಿದ ನೀನು.ಆದ್ರೆ ಅಪ್ಪು ನಿನ್ನ life ನಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆ ಎಷ್ಟೋ ಜನ ಬಂದು ಹೋಗಿರಬಹುದು ಮುಂದೆ ಬರಲು ಬಹುದು ಅದ್ರೆ ನನ್ನಷ್ಟು ನಿಷ್ಕಲ್ಮಶ ಪ್ರೀತಿನಾ ನಿಂಗೆ ಯಾರು ಕೊಡಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿನೂ ನಾನು ಕೊಟ್ಟಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ, ಆ dedication ಕೊಡಲ್ಲ ಕಣೋ. ಆದ್ರೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಕೇಳು ನಿಂಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ನಲ್ಲಾ ಅದರ ಹತ್ತು ಪಟ್ಟು ಜಾಸ್ತಿ ನನ್ನ ಗಂಡನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸ್ತಿನಿ ಕಣೋ.ನಂಗೂ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಒಬ್ಳೆ ಇರಕೆ ಆಕ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ ಅಪ್ಪು. ನನ್ನ ಕಷ್ಟ ಸುಖ ಹಂಚಿಕ್ಕೊಳ್ಳೊಕೆ ಒಂದು ಜೀವ ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ. ಈ ಸನ್ಯಾಸತ್ವದ ಜೀವನ ಸಾಕಾಗಿದೆ.. ನನ್ನ ಮೀನಿಗೆ ಕೂಡ ಒಂದು ಜೊತೆಗಾರನಾ ತಂದು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀನಿ.ನಂಗೂ ಒಂದು ಜೊತೆನಾ ಹುಡ್ಕಾ ಇದಿನಿ. ಸರಿ ಇಷ್ಟು ಸಾಕು ಅನ್ಕೋತೀನಿ. ಮೊದ್ಲೆ ಹೇಳ್ತೀಯಾ ತುಂಬಾ ಚೊರೆ ಮಾಡ್ತಿನಿ ಅಂತಾ.
ಸರಿ ಆರೋಗ್ಯ ಚನ್ನಾಗಿ ನೋಡ್ಕೋ. ತುಂಬಾ smoke ಮಾಡಬೇಡ. drinks ಕೂಡಾ ಅಷ್ಟೆ limit ನಲ್ಲಿ ಇರಲಿ. ok bye take care.

No comments: