Tuesday, July 17, 2007

ಅಯ್ಯೋ ನಾನು ಒಬ್ಬ ಹುಚ್ಚ ಕಣೆ

ಹಾಯ್ ಹೇಗಿದ್ದಿ? ನಿನಗೇನೂ ಚನ್ನಾಗೆ ಇದ್ದೀಯ ನಂಗೊತಿಲ್ವ. ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ problem ಇಲ್ಲದವಳು ಅಂದ್ರೆ ನೀನೆ ಏನೊಪ್ಪ. ಅದು ಯಾವುದೋ ಸುಡುಗಾಡು ಹಾಡು ನೆನಪಿಗೆ ಬರ್ತ ಇದೆ ಅದೇ ಪ್ರೀತಿನಲ್ಲಿ ಇರೋ ಸುಖ ಗೊತ್ತೇ ಇರಲಿಲ್ಲ ಹಾಡು ಬರೆದ ಪುಣ್ಯಾತ್ಮ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ ಆ ಹಾಡು ಹೀಗೆ ಇರಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಪ್ರೀತಿನಲ್ಲಿ ಇರೋ ಸಂಕಟ ಗೊತ್ತೇ ಇರಲಿಲ್ಲ ಅಂತ. ಅಯ್ಯೋ ನಾನು ಒಬ್ಬ ಹುಚ್ಚ ಕಣೆ ಅಲ್ಲ ಹೋಗಿ ಹೋಗಿ ನಿನ್ನ love ಮಾಡಿದ್ನಲ್ವ. ಅಲ್ಲ ನಿದ್ರೆ ಇಲ್ಲದೇ ಊಟ ಇಲ್ದೇ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲಿ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿಸಿ ನಿದ್ರೆ ಇಲ್ಲದೇ ನಿನ್ನ ಗುಂಗಿ ನಲ್ಲೇ ಕಳೆದ ರಾತ್ರಿ ಅದೆಷ್ಟೋ? ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಆಲೋಚಿಸುವ ಬದಲು ಏನಾದ್ರೂ ಒಳ್ಳೇ ಪುಸ್ತಕನಾದ್ರೂ ಓದಿದ್ದಿದ್ರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜ್ಞಾನನದರೂ ಸಿಗ್ತಿತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೆನು ಬಾರಿ ನೋವು ,ಸಂಕಟ ,ಕಣ್ಣೀರು , ಕೋಪ , ಅವೇಶ ಅಷ್ಟೇ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಈ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಬುದ್ಧಿ ಕಡಿಮೆ ಅಂತ. ಅಲ್ಲಾ ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು clue ಕೊಟ್ಟೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸ್ಥಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ನಿನಗೆ ಅರ್ಥನೇ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಎಷ್ಟು ಅಂತ ಸಹಿಸೋದು ಹೇಳು? ನಾನೊಬ್ಬ ಮೂರ್ಖ ನೀನು ನನಗೆ ಸಿಗೋಲ್ಲ ಅಂತ ನನಗೆ ಮೊದಲೇ ಗೋತಿತ್ತು ಆದರೂ ನಿನ್ನನ್ನೇ ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ . ಅದೇನೋ ಹೇಳ್ತಾರಲ್ಲ ರಾತ್ರಿ ಕಂಡ ಬಾವಿಗೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬೀಳೋದು ಅಂತ ಅದು ಇದೆ ಏನೋ. ಬಾವಿಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ರೂ ಚಿಂತೆ ಇಲ್ಲ ಆದರೆ ಈ ಬಾವಿಯಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೊಂದು ವಿಷ ಸರ್ಪಗಳೆ? ಇನ್ನೂ ಬಾವಿ ಯಿಂದ ಮೇಲೆ ಬರದಿದ್ರೆ ನಾನು ಸತ್ತೆ ಹೋಗ್ತೀನಿ ಅಷ್ಟೇ . ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದ್ರೂ ನಿನ್ನದೇ ಕನಸು ನಿನ್ನದೇ ಗುಂಗು ಅದರಿಂದ ನನ್ನ boss ಕೈಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಲ ಛಿ ಥೂ ಅನ್ನಿಸಿಕೊಂಡೆ ಹೇಳು. ಯಾವ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೂವು, ದೇವರು ಹಾಗೆ ಹೀಗೆ ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿದ್ನೋ ಅದೇ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವಿಷ ,ಮುಳ್ಳು , ಕಷ್ಟಗಳ ಸಂಕೋಲೆ ಅಂತ ಹೇಳಿಸುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದ್ಯಾಲ್ಲೇ ನೀನು. ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗೆಗಿನ ನನ್ನ ಆಲೋಚನ ಧಾ ಟಿಯನ್ನೇ ಬದಲಾಯಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿಯಲ್ಲೇ ನೀನು. ಏನು ನಿನಗೆ ಹೃದಯ ಅನ್ನೋದೇ ಇಲ್ವಾ? ನಿನ್ನ ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿ ನಗುತ್ತಾ , ನೀನು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸಿದಾಗ ಅಳುತ್ತಾ ಕಳೆದ ದಿನ ಇನ್ನೂ ನೆನಪಿದೆ. ನಿನ್ನ ನೇರಳಾ ಗಿ ನಿನ್ನ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಸಲಹೆ ಕ್ಕೊಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೇ. ಆವಾಗ ಏನೋ ದೊಡ್ಡ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೇ ನೀನು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಅರ್ಥ ಆಗ್ತೀಯ, ನೀನಂದ ಒಂದೊಂದು ಮಾತಿಗೂ ಭಾವ ಇದೆ ಹಾಗೆ ಹೀಗೆ..ಎಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು. ನಿನಗೇನೂ ಅರ್ಥ ಆಗಿಲ್ಲ ಅರ್ಥವಾಗೋತರ ನಾಟಕ ವಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೇ ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲಾ ಅವ ಯಾರೋ propose ಮಾಡಿದ ಅಂತ ಒಪ್ಕೊಂದ್‌ಯಲ್ಲೇ ನೀನು .ಒಂದು ನಿಮಿಷಾನಾದ್ರೂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಲರದಷ್ಟು ಕಟುಕಳಾಗಿ ಹೊದಿಯ ನೀನು? ನಿನಗೇನೂ ನಿನಗೆ ಹಣಬೇಕು , ಆಸ್ತಿ ಬೇಕು , ಅಂತಸ್ತು ಬೇಕು ಇದೆ ತಾನೆ ನಿನಗೆ ಬೇಕಾಗಿರೋದು? ನಿನಗೆ ನಿನಗಾಗಿ ಮೀಡಿಯುವ ಈ ಹೃದಯ ಅಷ್ಟು ಕೀಳಾಗಿ ಕಾಣೀತೆ? ನಾನು ಅಷ್ಟು ಬೇಡವದೇನ ನಿನಗೆ? ಏನು ಹಾಗೆ ಗುರಾಯಿಸೋದು ಒಹೋ ನಿನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಗೆ ಹೇಳ್ತಿ ಅಂತನ?

ಹೇಳು ಹೋಗು ಅವನು ಏನು ಕೀಸೀತಾನೋ ನಾನು ನೋಡ್ತೀನಿ . ನನ್ನ touch ಮಾಡೋದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭ ಇಲ್ಲ. ಅವ ನನ್ನ ಏನು ಮಾಡೊಕ್ಕು ಆಗಲ್ಲ. ಗೋತೈತ? ಎಷ್ಟು ಅಂತ ಹೇಳೋದು ನಿನಗೆ ನಿನಗೆ ಈ ಜನ್ಮ ದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮಾತು ಅರ್ಥ ಆಗಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಹಾದಿಯ ಕಾಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತರೆ ಇಲ್ಲೇ ಮುದುಕನಾಗಿ ಬಿಡ್ತೀನಿ. ನೀನು ಬೇಡ ನನಗೆ . ನನಗೆ ಈಗ ಬೇಕಾದದ್ದು ಮನಾಶಾಂತಿ ಅದು ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕುತ್ತೋ ಅಂತ ಕೂಡ ಗೊತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳು ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಯಾವಾಗ ಹೋಗುತ್ತವೋ ಆಗ ಅದು ನನಗೆ ಸಿಗುತ್ತೆ. ನಾನು ಕೂಡ ನಾಲ್ಕು ಜನರ ಹಾಗೆ ಬದುಕೋದು ಸಾಧ್ಯ ಆಗುತ್ತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಮರೆಯಬೇಕು. ನಿನ್ನ ನೆರಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಾಣ ಸಿಗಬಾರದು. ಇನ್ನೂ ಮುಂದೆ ಬರಬೇಡ ನನ್ನ ಬಳಿ. ಹೋಗು ದೂರ ಹೋಗು . ಮಾತಲ್ಲೇ ಕನಸ ಕೊಟ್ಟು ನಗುವಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಮನಕೆ ಲಗ್ಗೆ ಇಟ್ಟು ಕೊಡಬಾರದ ನೋವು ಎಲ್ಲವ ನನಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಏನು ನಡೆದಿರದಂತೆ ತಿಳಿದು ಇನ್ನೂ ನಗುತ್ತಿರುವ ಕಲ್ಲು ಹೃದಯ ನಿನ್ನದು ನನ್ನ ಕನಾಸನೆಲ್ಲ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿ ಅದರ ಶಾಕದಿಂದ ಮೈ ಬೆಚ್ಚಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಲ್ಲು ಹೃದಯ ನಿನ್ನದು ಬರಬೇಡ ಎಂದು ನನ್ನ ಬಳಿ ಇನ್ನೂ ಮೇಲೆ ನಿನಗೆ ಇಲ್ಲ ಈಗ ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನೆಲೆ ಇತಿ ನೋಂದವ

1 comment:

ammu said...

nima prithi na avalathra helbekithu edu nima thappu suma..ondu parivala gulabi huvanna love madtha ethu adara prithina gulabi huvina bali helidaga guladi nanage ninna COLOUR whight colour ede red agidre ninna love madtha ede antha althanthe aga parivala gulabi huvinalliro mullige chichhikondu blood bandu thanna banna alla red agithu aga gulabige parivalana love madbeku ansithu adre parivalane badukiralilla....YARA PRITHINU HECCHU MANASALE EDKONDRE EGE AGODU PRITHI YARANNU SAYISABARADU...